Chính sách đổi trả hàng, bảo hành


1
Điều kiện đổi trả hàng:

Bạn vui lòng đọc kỹ Điều kiện trả hàng. Sản phẩm gửi trả sẽ không được Amber chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện dưới đây:
- Hàng đổi trả phải còn mới, giữ nguyên tình trạng ban đầu, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng,sửa chữa, không bị bẩn, dính vết mỹ phẩm, nước hoa…
- Trong vòng 30  ngày kể từ ngày mua hàng ;
- Hàng được trả vì lý do lỗi kỹ thuật sản phẩm phải có sự đồng ý và xác nhận của Amber;
- Hàng đã được đổi một lần trước đó sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng, trừ trường hợp do lỗi kỹ thuật;
-  Giá trị đổi hàng tính theo giá bán thực tế tại thời điểm mua hàng, nhưng phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm muốn đổi;
- Nếu quý khách không chọn được sản phẩm nào ưng ý tại thời điểm đổi hàng hoặc sản phẩm mới đổi thấp hơn sản phẩm cũ, Amber sẽ ghi số tiền chênh lệch này thành số tiền đặt cọc của Quý Khách trong lần mua tới
- Bạn sẽ phải thanh toán số tiền cho 2 lần vận chuyển (gửi hàng về cho Amber, và Amber gửi trả lại hàng cho bạn): 
2. Các lưu ý khi trả hàng tại bưu điện:
Amber không thể quản lý và chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn, đầy đủ của nội dung bên trong kiện hàng trong lúc bạn gửi trả qua bưu điện, vì vậy:
- Bạn nên đóng gói thật kỹ sản phẩm và các giấy tờ hay quà tặng khuyến mại đi kèm để tránh thất lạc, mất mát và hư hỏng trên đường vận chuyển.
- Bạn nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu trữ hình ảnh trong các trường hợp này sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả tại bưu điện.
- Bạn vui lòng báo ngay cho Amber trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận được sản phẩm nếu tình trạng sản phẩm nhận không còn nguyên vẹn, trầy xước, .... Để Amber có hướng xử lý tốt nhất cho bạn
3. Chính sách bảo hành:
Amber áp dụng chính sách bảo hành miễn phí nếu hàng hóa đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm được mua trong thời gian 30 ngày kể từ ngày giao hàng
- Sản phẩm sai sót do lỗi của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên tem nhãn mác, không sửa chữa, bôi bẩn. 
- Nếu khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm nhưng vẫn không được như ý muốn  thì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
- Hàng hóa bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Amber
- Mọi chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng tự chi trả.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường hợp áp dụng miễn phí đổi trả bảo hành sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ Đường dây nóng 04.6259.0000 – 0942.85.3663 để được tư vấn và giải đáp.