Chính Sách Vận Chuyển


Amber không chỉ là địa chỉ mua sắm lý tưởng mà còn hướng đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất, cạnh tranh nhất giúp quý khách đảm bảo được lợi ích mua sắm của mình. Chúng tôi thực hiện giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:
1.Phí vận chuyển:
- MIỄN PHÍ vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội cho đơn hàng ≥ 600.000 VNĐ.
- MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng   ≥ 1.000.000 VNĐ
- Khách hàng ngoại thành, các tỉnh trong cả nước: AMBER sẽ thông báo Phí vận chuyển tới Khách hàng một cách chi tiết khi bạn thanh toán. Giá trị trung bình khoảng từ 25.000 VND – 40.000 VND.
2.Thời gian giao hàng:
Ngay sau khi đặt hàng trên website, quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng, Amber sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Thời gian vận chuyển và giao hàng trong nội thành Hà Nội sẽ thực hiện trong ngày.
Tổng thời gian xử lý đơn hàng, chuẩn bị hàng hóa  và vận chuyển của Amber đến tận tay khách hàng tại các tỉnh thông thường từ 1-5 ngày làm việc (không tính ngày lễ tết, chủ nhật) phụ thuộc vào gói vận chuyển quý khách lựa chọn khi thanh toán.
Ngay khi đơn hàng chuyển đi, chúng tôi sẽ gửi email chi tiết đơn hàng và đường dẫn để Quý khách có thể theo dõi tiến trình vận chuyển hàng.
Khi nhận hàng Quý khách lưu ý kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký vào PHIẾU GIAO HÀNG và thanh toán tiền hàng (nếu chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng), sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại Amber hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để quý khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.